fbpx
Add Line
Study at INTO Manchester Metropolitan University (MMU) Online Webinar 2020

สำหรับน้องๆ ที่สนใจเรียนต่อ Manchester Metropolitan University (MMU) ที่ประเทศอังกฤษสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ได้ฟรี ภายในงานจะมีเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยมาอธิบายข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับเมืองแมนเชสเตอร์ มหาวิทยาลัย MMU คอร์สเรียนที่เปิดสอน รวมถึงทุนการศึกษาต่างๆ เพื่อเป็นการเตรียมตัวเพื่อจะไปเรียนต่อในเทอมกันยายน 2020 หรือมกราคม 2021 ที่จะถึงนี้ น้องๆ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี พี่ๆ EFL UK จะติดต่อกลับเพื่อส่ง Link เข้าร่วมงานให้หลังจากลงทะเบียน น้องๆ เพียงเตรียม Laptop หรือ Smartphone ไว้ให้พร้อมภายในวันงาน ไม่จำกัดจำนวน

Date: Wednesday 15 April 2020
Time: 17.00 – 18.00 Thailand Time
**ร่วมงานฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น**

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-129-3134, 02-129-3135, 097-1400-527
LINE ID: @EFLUK (มี @ ด้วยนะคะ)

หัวข้อการบรรยาย
⦿ แนะนำข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับมหาวิทยาลัย เมืองแมนเชสเตอร์ การเดินทาง สภาพแวดล้อม ค่าครองชีพ
⦿ การเรียนการสอนของมหาวิทยาลัย เกณฑ์การสมัครเรียน เอกสารที่ใช้และการสมัครทุนการศึกษา
⦿ หลักสูตรที่โดดเด่น Art & Design, Architecture, Business Management, Marketing, Hospitality and more
⦿ หลักสูตรปริญญาตรีอังกฤษ 3 ปีจบ ใช้เกณฑ์อะไรบ้าง
⦿ การเตรียมตัวเพื่อไปเรียนปี 2020/2021 ต้องทำอย่างไร
⦿ การรับมือของมหาวิทยาลัยต่อ Covid-19 และแนวโน้มในอนาคต
⦿ ช่วงถาม – ตอบ Q&A
Privilege สำหรับนักเรียนที่เข้าร่วม Webinar นี้
⦿ นักเรียนที่สมัครเรียนภายในงานจะได้สิทธิ์ลุ้นรับทุนการศึกษาจาก INTO Manchester Metropolitan University
⦿ รับฟังข้อมูลแบบเจาะลึกในการเรียนต่อ INTO Manchester Metropolitan University จากเจ้าหน้าที่สถาบันจากประเทศอังกฤษ
⦿ บริการทำวีซ่า จัดหาที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน จองรถรับส่งจากสนามบิน ฟรี!!ไม่มีค่าใช้จ่ายทุกขั้นตอนจากทีมงานคุณภาพของ EFL UK

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน วันที่ 15 เมษายน 2563

About Manchester Metropolitan University (MMU)

Manchester Metropolitan University ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1824 เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้าน Art & Design มาก และยังเป็น Design School ที่เก่าแก่เป็นอันดับ 2 ของประเทศอังกฤษอีกด้วย มีนักเรียนมากกว่า 38,000 คน ซึ่งเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษด้วยเช่นกัน

รีวิวมหาวิทยาลัยโดย EFL UKข้อมูลเรียนต่อปริญญาตรีข้อมูลเรียนต่อปริญญาโท

 

MMU Rankings 2020
  • 7th in Art & Design (Complete University Guide Subject Table 2020)
  • 11th in Architecture (Complete University Guide Subject Table 2020)
  • 12th in Hospitality, Leisure, Recreation & Tourism (Complete University Guide Subject Table 2020)
  • 14th in Food Science (Complete University Guide Subject Table 2020)
  • 14th in Physiotherapy (Complete University Guide Subject Table 2020)
  • 18th in Linguistics (Complete University Guide Subject Table 2020)
  • 20th in Forensic Science (Complete University Guide Subject Table 2020)
  • 31st in Education (Complete University Guide Subject Table 2020)
  • 33rd in Drama, Dance & Cinematics (Complete University Guide Subject Table 2020)
  • 37th in Marketing (Complete University Guide Subject Table 2020)

 

Exterior view of the Birley Building in Manchester View of Manchester Metropolitan University from staircase Students using the multimedia facilities at Manchester Metropolitan University Students using library facilities at Manchester Metropolitan University

คอร์สเรียนที่เปิดสอน INTO Manchester Metropolitan University

Art & Design

International Foundation Programme หลักสูตรปริญญาตรี 4 ปีจบ
หลักสูตร International Foundation Year เป็นหลักสูตรปรับพื้นฐานสำหรับนักเรียนต่างชาติที่ต้องการเรียนต่อระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยของประเทศอังกฤษ สามารถใช้เกรดมัธยมศึกษาปีที่ 5 หรือ 6 หรือเทียบเท่า (GCSE, O-Level, NCEA Level 2) เมื่อสอบผ่านตามเกณฑ์ก็จะเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยต่อได้ทันที

International Foundation in Art and Design

 

Business & Humanities

International Foundation Programme หลักสูตรปริญญาตรี 4 ปีจบ
หลักสูตร International Foundation Year เป็นหลักสูตรปรับพื้นฐานสำหรับนักเรียนต่างชาติที่ต้องการเรียนต่อระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยของประเทศอังกฤษ สามารถใช้เกรดมัธยมศึกษาปีที่ 5 หรือ 6 หรือเทียบเท่า (GCSE, O-Level, NCEA Level 2) เมื่อสอบผ่านตามเกณฑ์ก็จะเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยต่อได้ทันที

International Foundation in Business and Humanities

 

Science & Engineering

International Foundation Programme หลักสูตรปริญญาตรี 4 ปีจบ
หลักสูตร International Foundation Year เป็นหลักสูตรปรับพื้นฐานสำหรับนักเรียนต่างชาติที่ต้องการเรียนต่อระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยของประเทศอังกฤษ สามารถใช้เกรดมัธยมศึกษาปีที่ 5 หรือ 6 หรือเทียบเท่า (GCSE, O-Level, NCEA Level 2) เมื่อสอบผ่านตามเกณฑ์ก็จะเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยต่อได้ทันที

International Foundation in Science and Engineering

 

Business, Accounting and Finance

International Year One in Business, Accounting and Finance หลักสูตรปริญญาตรี 3 ปีจบ

หลักสูตร International Year One เป็นคอร์ส Fast Track สำหรับนักเรียนที่เรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.00 ขึ้นไปหรือเทียบเท่า (A-Level or IB) โดยวิชาที่เรียนจะเทียบเท่าปี 1 ของมหาวิทยาลัย เมื่อสอบผ่านตามเกณฑ์ก็จะสามารถเรียนต่อปี 2 ทันที เหมาะสำหรับน้องๆ ที่เรียนดี หรือน้องๆ ที่เรียนปริญญาตรีปี 1 ในประเทศไทยแล้วต้องการเปลี่ยนไปเรียนที่ประเทศอังกฤษแทนก็จะไม่เป็นการเสียเวลาใดใด

 

About Manchester City

เมือง Manchester ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงหนือของประเทศอังกฤษ เป็นเมืองขนาดใหญ่ที่มีจำนวนประชากรมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของสหราชอาณาจักรรองลงมาจาก London เมือง Manchester มีชื่อเสียงมาจากการเป็นเมืองอุตสาหกรรมแรกของโลกเพราะในอดีตเคยเป็นศูนย์กลางของการปฏิวัติอุตสาหกรรมของประเทศอังกฤษ โดยเฉพาะอุตสาหกรรมด้านสิ่งทอ และยังเป็นเมืองที่มีทางรถไฟเป็นสายแรกของโลก เมือง Manchester เองก็ถือเป็นศูนย์กลางด้านศิลปะ สื่อ และธุรกิจขนาดใหญ่ และคนจากทั่วโลกเองจะได้ยินชื่อเสียงของ Manchester จาก 2 สโมสรฟุตบอลที่สำคัญอย่าง Manchester United และ Manchester City

สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในเมือง Manchester

เมือง Manchester นี้ก็ถือเป็นเมืองสำคัญของการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวต่างชาติด้วย แน่นอนว่าในเมือง Manchester เองก็มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งเช่นกัน ซึ่งถ้านักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวที่ Manchester นี้แล้วจะต้องห้ามพลาดเลย เพราะหากไม่ได้ไปแวะสถานที่เหล่านี้ก็จะถือว่ามาไม่ถึงเมือง Manchester

Manchester Museum

Manchester Museum ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Manchester ตัวพิพิธภัณฑ์ได้มีการพัฒนามาจากคลังของสะสมส่วนตัวของเศรษฐีในท้องถิ่นสมัยศตวรรษที่ 19 จนกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของสมาคมประวัติศาสตร์ธรรมชาติแห่งแมนเชสเตอร์ในปี 1835 ต่อมาทางพิพิธภัณฑ์ได้รับของบริจาคมากขึ้นเรื่อยๆจากทั่วโลกจนได้ขยับขยายให้ใหญ่โตขึ้นหลายเท่า และได้มีการเชิญสถาปนิกชื่อดังอย่างอัลเฟรด วอเทอร์เฮาส์มาออกแบบอาคารพิพิธภัณฑ์ดังที่เห็นในปัจจุบัน ที่สำคัญคือไม่มีค่าธรรมเนียมในการเข้าชมพิพิธภัณฑ์ แต่ถ้าบริจาคเงินเพื่อบำรุงรักษาได้เล็กน้อยก็ดี พิพิธภัณฑ์เปิดให้เข้าชมทุกวัน ยกเว้นวันที่ 24-26 ธันวาคมและ 1 มกราคม นิทรรศการจะแตกต่างกันไป โดยสามารถดูรายละเอียดจากเว็บไซต์ของพิพิธภัณฑ์ ได้เลย

Manchester Art Gallery

Manchester Art Gallery เป็นหอศิลป์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศสหราชอาณาจักร เริ่มเปิดเข้าให้ชมตั้งแต่ปี 1824 Manchester Art Gallery นี้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมาหลายรางวัลและมีผลงานศิลปะเก็บไว้มากกว่า 25,000 ชิ้นด้วยกัน หอศิลป์แห่งนี้ดึงดูดผู้เข้าชมถึง 400,000 คนต่อปีเลยทีเดียว ทุกๆคนสามารถเพลิดเพลินกับนิทรรศการได้อย่างแน่นอนเพราะมีการอธิบายข้อมูลของแต่ละชิ้นงานได้อย่างละเอียด

Old Trafford Stadium

สำหรับคอฟุตบอลแล้ว Old Trafford Stadium ถือเป็นสถานที่สำคัญมากๆที่จะพลาดไม่ได้เลย สำหรับทีมฟุตบอลอังกฤษแล้ว มีเพียงไม่กี่ทีมที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเท่า Manchester United Old Trafford ซึ่งเป็นสนามของทีมนี้เป็นสถานที่ที่น่าสนใจขนาดใหญ่สำหรับทั้งแฟนพันธุ์แท้และแฟนฟุตบอลหน้าใหม่ที่อยากรู้อยากเห็น ชมการแข่งขันและร่วมทัวร์ชมสนามต่อ ทึ่งไปกับสนามฟุตบอลศักดิ์สิทธิ์ซึ่งทีมปีศาจแดงใช้เป็นสถานที่ชิงชัยชนะหลายต่อหลายครั้ง

China Town

Manchester เป็นหนึ่งในไม่กี่เมืองของประเทศอังกฤษที่มี China Town และยังเป็น China Town ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรและยุโรป ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารจีนสไตล์ต้นตำรับหรือร่วมงานฉลองเทศกาลตรุษจีนประจำปีที่มีชีวิตชีวาได้ ทำให้ China Town นี้ถือเป็นแหล่งรวมร้านอาหาร Supermarket ร้านเบเกอรี่ รวมถึงร้านค้าอื่นๆ และเป็นแหล่งวัฒนธรรมที่น่าสนใจมาของเมือง Manchester


EFL UK

CALL BACK Service

    ชื่อ *

    นามสกุล *

    อีเมล์ *

    เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ *

    ระดับการศึกษาที่สนใจ *

    สาขาวิชาที่สนใจ *

    Input this CAPTCHA:captcha

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-129-3134-5 | 097-1400-527 Line ID: @EFLUK
    อ่านข้อมูลเรียนต่อปริญญาตรี Click!!
    อ่านข้อมูลเรียนต่อปริญญาโท Click!!
    EDUCATION FOR LIFE UK ตัวแทนของมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักรและยุโรปอย่างเป็นทางการ บริการฟรีทุกขั้นตอน Tel. 02-129-3134-5, 097-1400-527 สมัครเรียน สมัครหอพัก จองตั๋วเครื่องบิน รถรับ-ส่งสนามบิน รวมถึงเตรียมเอกสาร กรอกใบสมัคร On-line และทำการนัดหมายกับสถานทูตอังกฤษให้ฟรี
    01/04/2020
    Design © EFLUK. All rights reserved.

    Setup Menus in Admin Panel