fbpx
Add Line

KID’s School Bus EP06: The English Language Centre, Brighton

สวัสดีครับ พบกันอีกครั้งกับ KID’s SCHOOL BUS EP06 สำหรับโรงเรียน English Language Centre หรือ ELC นอกจากจะมีที่ Eastbourne แล้ว ถัดมาอีกเมืองไม่ไกลมากก็มีอีกสาขาที่ Brighton นะครับ

IMG_3422 IMG_3428

โรงเรียน The English Language Centre, Brighton (ELC Brighton) ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1962 ตั้งอยู่ในจตุรัสที่สวยงาม เดินเพียง 5 นาทีจากทะเล และอยู่ใกล้ใจกลางเมือง ที่สำคัญคือ ELC Brighton เป็นหนึ่งในโรงเรียนภาษาที่เป็นสมาชิกของ The English Network (TEN) หรือกลุ่มโรงเรียนภาษาที่ดีที่สุดทั้งหมด 10 โรงเรียนของประเทศอังกฤษด้วยเช่นกัน ที่สำคัญคือโรงเรียนได้ผ่านการรับรองมาตรฐานโดย British Council

elceastbournefact

ELC Brighton เป็นโรงเรียนที่มีขนาดใหญ่และกว้างขวาง ซึ่งเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและการตกแต่งภายในอันเก่าแก่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ที่นี่มีความหลากหลายจากผู้คนหลายชนชาติ และสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เป็นมิตร เอาใจใส่ และปลอดภัย

IMG_3431 IMG_3433

ELC Brighton เปิดสอนหลักสูตรมากมายไม่ว่าจะเป็น 

IMG_3437 IMG_3438

ELC Brighton มีห้องเรียนทั้งหมด 32 ห้องด้วยกันพร้อมอุปกรณ์การเรียนการสอนที่เพรียบพร้อมและทันสมัยเพื่ออำนวยความสะดวกในการเรียน

IMG_3487 IMG_3488

นอกจากจะมีห้องเรียนที่เพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์การสอนที่ทันสมัครแล้ว ทางโรงเรียนก็ยังมีห้อง Study Room สำหรับนักเรียนมาใช้เพื่อทบทวนบทเรียนด้วยตัวเอง ซึ่งมีคอมพิวเตอร์จำนวนที่เพียงพอตอบสนองกับจำนวนนักเรียน

IMG_3454 IMG_3456

ถัดมาจากห้อง Study Room ก็จะเป็นห้องสมุดที่รวบรวมหนังสือภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนที่ต้องการจะฝึกทักษะการอ่านได้อีกด้วย โดยในแต่ละชั้นก็จะมีการแบ่งหมวดของหนังสือตามระดับ Level ของภาษาสำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูง

IMG_3458 IMG_3459

ELC Brighton ตัวโรงเรียนแบ่งออกเป็น 2 อาคาร จะมีอาคารสไตล์แบบ Modern กับอีกอาคารจะเป็นสไตล์แบบ Luxury Classic

IMG_3464 IMG_3466

IMG_3469 IMG_3470

Brighton และ Hove เป็นเมืองที่มีประชากรหลากหลายชนชาติ 275,000 คนและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักศึกษาต่างชาติในการใช้ชีวิตและเรียนรู้

  • ชุมชนนักศึกษาขนาดใหญ่ที่มีความมั่นคงและอบอุ่น ซึ่งรวมถึงมหาวิทยาลัยสองแห่ง
  • เมืองริมทะเลที่ได้รับความนิยม ซึ่งอยู่ห่างจากเขตชนบทใน Sussex อันสวยงามเพียงไม่กี่นาที
  • มีระบบขนส่งเชื่อมต่อไปยังลอนดอนที่ดีเยี่ยม เพียงเดินทางด้วยรถไฟประมาณ 50 นาที
  • เดินทางไปยังสนามบินนานาชาติ Heathrow และ Gatwick ได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยรถรางและรถโค้ช
  • มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ไม่เหมือนที่อื่นใด และมีการจัดกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ มากมายตลอดทั้งปี

Brighton เป็นสถานที่ทางเลือกสำหรับความบันเทิงที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งบนชายฝั่งทางใต้ และเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น Brighton Festival of Arts and Music, London to Brighton Bike Ride และ Brighton Food Festival ที่นี่มีแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ผับ และไนท์คลับหลายแห่งที่ดีที่สุดบนชายฝั่งทางใต้ของอังกฤษ


EFL UK

CALL BACK Service

    ชื่อ *

    นามสกุล *

    อีเมล์ *

    เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ *

    ระดับการศึกษาที่สนใจ *

    สาขาวิชาที่สนใจ *

    Input this CAPTCHA:captcha

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-129-3134-5 | 097-1400-527 Line ID: @EFLUK
    อ่านข้อมูลเรียนต่อปริญญาตรี Click!!
    อ่านข้อมูลเรียนต่อปริญญาโท Click!!
    EDUCATION FOR LIFE UK ตัวแทนของมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักรและยุโรปอย่างเป็นทางการ บริการฟรีทุกขั้นตอน Tel. 02-129-3134-5, 097-1400-527 สมัครเรียน สมัครหอพัก จองตั๋วเครื่องบิน รถรับ-ส่งสนามบิน รวมถึงเตรียมเอกสาร กรอกใบสมัคร On-line และทำการนัดหมายกับสถานทูตอังกฤษให้ฟรี
    28/09/2018
    Design © EFLUK. All rights reserved.

    Setup Menus in Admin Panel