fbpx
Add Line

KID’s School Bus EP05: The English Language Centre, Eastbourne

สวัสดีครับ พี่คิดกลับมาอีกครั้งกับ KID’s SCHOOL BUS EP05 หลังจากไปดูโรงเรียนภาษาที่ London มาแล้ว วันนี้เราลงมาทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษไปที่โรงเรียน The English Language Centre ที่เมือง Eastbourne ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในเมืองที่มีแดดออกมากที่สุดของประเทศอังกฤษเลยก็ว่าได้ครับ

IMG_3342 IMG_3344

โรงเรียน The English Language Centre, Eastbourne (ELC Eastbourne) ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1936 ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง Eastbourne เดินเพียง 5 นาทีจากชายหาด สถานีรถไฟ และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่สำคัญคือ ELC Eastbourne เป็นหนึ่งในโรงเรียนภาษาที่เป็นสมาชิกของ The English Network (TEN) หรือกลุ่มโรงเรียนภาษาที่ดีที่สุดทั้งหมด 10 โรงเรียนของประเทศอังกฤษด้วยเช่นกัน ที่สำคัญคือโรงเรียนได้ผ่านการรับรองมาตรฐานโดย British Council

ELC Eastbourne เป็นโรงเรียนขนาดกลางซึ่งเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและสวนอันสวยงาม ที่นี่เป็นโรงเรียนเล็ก ๆ ที่เป็นมิตรและให้การดูแลเอาใจใส่นักศึกษาอย่างใกล้ชิด

elceastbournefact

IMG_3350 IMG_3349

ELC Eastbourne เปิดสอนหลักสูตรมากมายไม่ว่าจะเป็น

ELC Eastbourne มีห้องเรียนทั้งหมด 22 ห้องด้วยกันพร้อมอุปกรณ์การเรียนการสอนที่เพรียบพร้อมและทันสมัยเพื่ออำนวยความสะดวกในการเรียน

IMG_3357 IMG_3378

นอกจากห้องเรียนที่ทันสมัยแล้ว ทางโรงเรียนก็ยังมี Common Room หรือห้องส่วนกลางสำหรับนักเรียนมานั่งเล่นพักผ่อนในช่วงที่ไม่มีคลาสเรียน

IMG_3359 IMG_3361

ทางโรงเรียนก็มีห้องครัวสำหรับนักเรียนที่ต้องการจะประกอบอาหารเอง หรือนักเรียนจะซื้ออาหารจากภายนอกแล้วนำเข้ามารับประทานที่นี่ก็ได้เช่นกัน

IMG_3369 IMG_3373

ด้านหลังของอาคารเรียนจะมีสวนขนาดเล็ก ในวันที่แดดออกจะทำให้อากาศที่นี่อุ่นกำลังสบายมาก นักเรียนสามารถมานั่งเล่นพักผ่อน หรือจะทำกิจกรรมเล่นกับเพื่อนๆก็ได้เช่นกัน

IMG_3382 IMG_3383

 

IMG_3393 IMG_3395

Eastbourne เป็นเมืองริมทะเลเก่าแก่ที่มีประชากรอาศัยอยู่ 100,000 คน และมีชื่อเสียงในเรื่องสภาพแวดล้อมที่สวยงามท่ามกลางเนินเขาเขียวขจี South Downs หน้าผาสีขาว Seven Sisters และทะเล อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีอากาศอบอุ่นที่สุดในอังกฤษ โรงเรียนตั้งอยู่ใจกลางของ Eastbourne ดังนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของเมืองจึงอยู่ใกล้กับโรงเรียนในระยะทางที่สามารถเดินไปได้โดยสะดวก

  • สถานที่เงียบสงบ ปลอดภัย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับนักศึกษา
  • อยู่ใกล้กับทิวทัศน์อันงดงามเพียงไม่กี่นาที อาทิ หน้าผาสีขาว Seven Sisters และ Beachy Head เนินเขา South Downs รวมทั้งตัวเมืองและหมู่บ้านต่าง ๆ ที่ยังคงความงามแบบดั้งเดิมในเขตมณฑล Sussex
  • มีระบบขนส่งเชื่อมต่อไปยังลอนดอนที่ดีมาก การเดินทางด้วยรถไฟใช้เวลาประมาณ 90 นาที และสามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติ Heathrow และ Gatwick และ Eurostar ที่ Ashford International ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

EFL UK

CALL BACK Service

    ชื่อ *

    นามสกุล *

    อีเมล์ *

    เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ *

    ระดับการศึกษาที่สนใจ *

    สาขาวิชาที่สนใจ *

    Input this CAPTCHA:captcha

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-129-3134-5 | 097-1400-527 Line ID: @EFLUK
    อ่านข้อมูลเรียนต่อปริญญาตรี Click!!
    อ่านข้อมูลเรียนต่อปริญญาโท Click!!
    EDUCATION FOR LIFE UK ตัวแทนของมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักรและยุโรปอย่างเป็นทางการ บริการฟรีทุกขั้นตอน Tel. 02-129-3134-5, 097-1400-527 สมัครเรียน สมัครหอพัก จองตั๋วเครื่องบิน รถรับ-ส่งสนามบิน รวมถึงเตรียมเอกสาร กรอกใบสมัคร On-line และทำการนัดหมายกับสถานทูตอังกฤษให้ฟรี
    06/09/2018
    Design © EFLUK. All rights reserved.

    Setup Menus in Admin Panel