fbpx
Add Line

Online Virtual Classroom with Study Group

เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ที่กำลังระบาดไปทั่วโลกนั้น ทำให้น้องๆ นักเรียนประสบปัญหาในการเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษเพื่อเรียนต่อทั้งในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท อย่างไรก็ตามมหาวิทยาลัยในเครือ Study Group ได้พยายามปรับตัวโดยการออกนโยบายให้มีการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ Online Virtual Classroom ผ่าน Platform ต่างๆ ที่มหาวิทยาลัยจัดตั้งขึ้นมา เพื่อปฏิบัติตามนโยบาย Social Distancing และอำนวยความสะดวกให้กับนักเรียนที่จะไม่ต้องเสียเวลารอไปเรียนในเทอมหน้าหรือปีการศึกษาถัดไป น้องๆ สามารถเรียนออนไลน์ที่บ้านก่อนในช่วงแรกและเมื่อสถานการณ์กับมาปกติแล้วก็สามารถเดินทางไปเรียนต่อได้ตามปกติ

สิทธิประโยชน์และข้อดีสำหรับนักเรียนที่เริ่มเรียนออนไลน์กับมหาวิทยาลัยชั้นนำในเครือ Study Group
  • มีทุนการศึกษาให้สูงสุดถึง 3,000 ปอนด์ หรือประมาณ 120,000 บาท
  • ประหยัดค่าที่พักมูลค่าหลายแสนบาท
  • ไม่ต้องเสียเวลาเพื่อรอเริ่มเรียนตอน September 2021 โดยเฉพาะนักเรียน ป. ตรี
  • สามารถใช้ผลสอบอื่นๆ แทน IELTS UKVI ได้ เช่น Duolingo, IELA, PTE, IELTS Indicator ซึ่งค่าสอบจะถูกกว่าและสอบออนไลน์ได้เลยที่บ้าน
  • อาจารย์ผู้สอนและคุณภาพการเรียนการสอนระดับเดียวกันกับการเรียนแบบ On Campus

 

Options สำหรับการเริ่มเรียนในเทอม September 2020 และ January 2021

น้องๆ ที่กำลังจะเริ่มเรียนหลักสูตรไม่ว่าจะเป็น International Foundation, International Year One หรือ Pre-Masters ในเทอม September 2020 ที่จะถึงนี้นั้น มี Options ในการเรียนดังนี้

  • เริ่มเรียน Online ในเทอม September – December ก่อนแล้วไปเรียนต่อแบบ Face to Face ในเทอม January ที่ประเทศอังกฤษตามปกติ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา
  • เริ่มเรียน Online ในเทอม September หรือ January ตลอดทั้ง 1 ปีการศึกษา สำหรับน้องๆ ที่ไม่สะดวกที่จะเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษ
  • ขอเลื่อนไปเรียน Face to Face ในเทอม January เลยซึ่งจะเรียนยาวตั้งแต่ January ถึง August 2021 และเรียนปีต่อไปเทอม September 2021 ต่อไป

 

รายชื่อมหาวิทยาลัยในเครือ Study Group ที่เปิดสอนในระบบออนไลน์

 

EFL UK

CALL BACK Service

    ชื่อ *

    นามสกุล *

    อีเมล์ *

    เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ *

    ระดับการศึกษาที่สนใจ *

    สาขาวิชาที่สนใจ *

    Input this CAPTCHA:captcha

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-129-3134-5 | 097-1400-527 Line ID: @EFLUK
    อ่านข้อมูลเรียนต่อปริญญาตรี Click!!
    อ่านข้อมูลเรียนต่อปริญญาโท Click!!
    EDUCATION FOR LIFE UK ตัวแทนของมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักรและยุโรปอย่างเป็นทางการ บริการฟรีทุกขั้นตอน Tel. 02-129-3134-5, 097-1400-527 สมัครเรียน สมัครหอพัก จองตั๋วเครื่องบิน รถรับ-ส่งสนามบิน รวมถึงเตรียมเอกสาร กรอกใบสมัคร On-line และทำการนัดหมายกับสถานทูตอังกฤษให้ฟรี
    01/07/2020
    Design © EFLUK. All rights reserved.

    Setup Menus in Admin Panel